Zozoship

Chào các bạn! Rất vui khi nhận được một click chuột từ bạn. Tôi tin chắc rằng có nhiều người click vào bài viết này là vì câu tiêu đề "Miễn phí ship hàng 3 đơn đầu tiên" và kèm theo đó là sự hoài nghi về sự "freeship" này. Tôi biết, tâm lý chung của người Việt Nam là thích cái gì đó gọi là miễn phí, và tôi cũng không ngoại lệ. Trong đời sống liệu có mấy cái thật sự "free", hay là "không ai cho không cái gì".  Nhưng ở đây là sự thật 100%, đó là dịch vụ giao hàng nhanh miễn phí thu tiền hộ tại TP.HCM Zozoship.vn miễn phí giao hàng cho tất cả khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ. Cụ thể là 3 đơn hàng đầu tiên tại TP.HCM. 

miễn phí giao hàng 3 đơn
Miễn phí ship hàng 3 đơn hàng đầu tiên

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ SHIP HÀNG NHANH TẠI TP.HCM ZOZOSHIP.VN

Dịch vụ ship hàng nhanh Zozoship được thành lập hơn 3 năm, với thế mạnh giao hàng bao phủ hết TP.HCM và các tỉnh trong cả nước. Dịch vụ đáp ứng tốt hầu hết các yêu cầu của khách hàng là shop kinh doanh online, các đơn vị thương mại điện tử như Zadora hay các chuổi của hàng bán lẻ như Big C....

dịch vụ ship hàng tp.hcm
Dịch vụ Ship hàng nhanh - GIAO NHANH, ĐÚNG HẸN
Cùng với đó là tiện ích tạo và quản lí đơn hàng online dễ sử dụng, thân thiện với người dùng và hơn hết là mức giá cạnh tranh tương ứng với các gói dịch vụ khác nhau chẳng hạn như gói giao nhanh trong ngày chỉ với 20.000đ cho đơn hàng dưới 3kg.
Xem chi tiết bảng giá ship hàng Zozoship tại đây 

MIỄN PHÍ SHIP HÀNG 3 ĐƠN ĐẦU TIÊN NẾU BẠN LÀ KHÁCH HÀNG MỚI

Bạn đang kinh doanh Online, "tiếng lành đồn xa" đơn hàng ngày một nhiều và bạn không thể tự giao hàng như lúc trước được nữa. Đã đến lúc cần dịch vụ giao hàng và bạn tìm thấy dịch vụ ship hàng Zozoship.

NHƯNG bạn vẫn còn băn khoăn, lo lắng không biết chất lượng ship hàng như thế nào? Giao hàng có đúng hẹn không? Giá mắc hay rẻ và đặc biệt là tiền hàng thì thanh toán như thế nào ???

Vâng và vâng vâng...! Đó là tâm lý chung của nhiều khách hàng và Zozoship hiểu được điều đó triển khai ngay chương trình miễn phí ship hàng, áp dụng cho tất cả khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ ship hàng Zozoship, không phân biệt khách lớn hay nhỏ, cá nhân hay shop online, công ty hay tập thể, miễn là có hàng và cần Zozoship giao. Xem như là dùng để kiểm tra xem dịch vụ có thật sự tốt như nhiều người đánh giá.

miễn phí ship hàng 3 đơn
Đăng ký liền tay - Miễn ngay phí ship hàng
Mặc dù là "freeship" nhưng vẫn được hưởng các ưu đãi "tất nhiên phải có" khác của Zozoship:
  • Lấy hàng tận nơi và tất nhiên là MIỄN PHÍ 
  • Thu tiền hộ tận nơi và tất nhiên là MIỄN PHÍ
  • Hỗ trợ giao lại 2 lần và tất nhiên là MIỄN PHÍ
  • Chuyển tiền thu hộ định kỳ các thứ 2,4,6 hàng tuần
  • Hỗ trợ thay đổi thông tin người nhận hoặc số tiền thu hộ mọi lúc mọi nơi
Chi tiết:
  • Miễn phí ship hàng cho 3 đơn hàng giao đầu tiên, ngoại trừ đơn hàng gói ZOZO "Urgent" và giao tỉnh
  • Khu vực lấy và giao hàng tại TP.HCM
Xem chi tiết các gói dịch vụ tại http://goo.gl/56VKK9
Xem chi tiết khu vực lấy và giao hàng TP.HCM tại đây

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ TỪNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ 

Xem xong những thông tin trên bạn vẫn còn 30% sự hoài nghi ??? Hãy xem những đánh giá này!

  1.  C4U_shop: Nhân viên của Zozoship rất là nhiệt tình. Khi có thắc mắc hay khiếu nại đều giải quyết hồi đáp nhanh chóng. Giao hàng nhanh. Các shop còn được miễn phần thu COD so với một số hãng vận chuyển khác chi phí tiết kiệm hơn nhiều. Tuyệt với ! 
  2. Jossi House: Zozoship làm việc rất chuyên nghiệp luôn, vừa tạo vận đơn là đã có nhân viên liên hệ đến lấy hàng. Nhân viên thì đúng giờ và rất thân thiện nữa. Cảm ơn Zozoship
  3. Sài Gòn Đông Dương: Dịch vụ nhanh gọn và linh hoạt. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao nhạn của khách hàng
Nói không ai mà tin. Xem kiểm chứng đánh giá của khách hàng tại http://goo.gl/Ka3M0O

Nói nhiều rồi. Giờ giờ thì đăng ký sử dụng thử là biết liền chứ gì !


HOTLINE: (08).3948.2199 - 3948.3512

0 comments:

Post a Comment

 
Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ © 2015. All Rights Reserved. Powered by Thanh Sang
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->