Zozoship

dịch vụ giao quà tận nhà 2015
  • Bạn mong muốn gửi tặng những món quà ấm ấp, yêu  thương và đầy ý nghĩa tới người thân, bạn bè
  • Bạn đang ở xa, thậm chí ở ngay gần nhưng vẫn muốn dành tặng cho họ những bất ngờ, thú vị
  • Doanh nghiệp của bạn những dự án cần giao hàng, quà tặng, sản phẩm, bưu thiếp,... đến khách hàng, đối tác rộng lơn
  • Và bạn đang lo lắng khi chưa chọn được cách thức tặng quà và một dịch vụ đáng tin cậy
Hãy để chúng tôi, dịch vụ giao quà tận nhà chuyên nghiệp Zozoship.vn giúp bạn thực hiện được những mong muốn ấy và gạt bỏ những đắn đo trên với các gói dịch vụ không nơi nào có.
Với kinh nghiệm hơn 3 năm phục vụ với những nhân viên đầy nhiệt huyết và có trách nhiệm, chúng tôi tự tin đáp ứng các dịch vụ giao quà tận nhà:

1. DỊCH VỤ GIAO QUÀ NOEL 2015

ZO-Santa đội ngủ ông già Noel vô cùng thân thiện và dễ thương sẽ giúp bạn gửi tặng những món quà Noel thật ý nghĩa cho bé, bạn bè, người thân hay một nữa kia của mình trong mùa giáng sinh an lành và ấm áp.
Đến với dịch vụ giao quà tận nhà ZO-Santa bạn sẽ cảm nhận được chất lượng tuyệt vời, chuyên nghiệp với các gói dịch vụ đa dạng, sáng tạo, thú vị cùng mức giá hợp lý.

dịch vụ giao quà noel


Đặc biêt hơn, với các bậc cha mẹ chưa nghĩ ra được sẽ tặng món quà gì cho bé yêu của mình trong dịp Noel này thì ZO-Santa còn có dịch vụ quà tặng đến từ Alozo.vn - Kênh mua sắm trực tuyến uy tín dành cho mẹ và bé với các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại đây
dịch vụ quà tặng alozo.vn
Dịch vụ quà tặng Alozo.vn
thông tin liên hệ alozo.vn
Thông tin liên hệ dịch vụ quà tặng Alozo.vn

2. DỊCH VỤ GIAO QUÀ VALENTIME 14-2-2015

Với những đấng mày râu muốn bày tỏ tình cảm nhưng ngại ngần muốn tặng quà giấu mặt để gây bất ngờ hoặc vì khoảng cách địa lý xa xôi, cách trở thì với dịch vụ giao quà tặng Valentime của Zozoship, cách chàng chỉ việc đưa ra yêu cầu, địa điểm, thời gian và thông tin của "người ấy" là chúng tôi đến lấy quà tận nơi - giao quà tận tay như vậy là bạn có thể dễ dang bày tỏ tình cảm của mình.

dịch vụ giao quà valentime 2015 HCM
Dịch vụ giao quà Valentime tại TP.HCM 2015
Dịch vụ "thần tình yêu" giao quà tặng tận nơi với mức phí cơ bản chỉ từ 20.000đ sẽ như là "cứu cánh" của các chàng, giúp các chàng gửi trọn tình cảm đến nửa kia của mình.

3. DỊCH VỤ GIAO QUÀ 20-10

Quốc tế phụ nữa 20-10, ngày mà phụ nữ "lên ngôi", hãy gửi tặng những món quà ấm áp, yêu thương tới người mẹ thân yêu, cô em gái tinh nghịch hay người vợ đảm đang... của mình với dịch vụ giao quà tận nhà tại Hồ Chí Minh. Zozoship sẽ giúp bạn gạt bỏ những đắn đo, khó khăn về khoảng cách và thời gian, quà sẽ được giao đến tận tay người nhận một cách nhanh nhất, an toàn nhất.
dịch vụ giao quà 20-10 tphcm
Dịch vụ giao quà 20-10-2015 tại TP.HCM

4. DỊCH VỤ GIAO QUÀ 8-3

Phụ nữ họ vốn kín đáo, ít khi bộc lộ niềm mong ước của mình và bình thản chấp nhận lãng quên. Chính vì điều đó các đấng mày râu chúng ta đừng quá thờ ơ như vậy dù khoảng cách địa lý có xa bao nhiêu, thời gian có bận rôn như  thế nào đi nữa. Tất cả chỉ là ngụy biện. 
dịch vụ giao quà 8-3 tại TP.HCM
Dịch vụ giao quà 8-3 tại HCM
Người phụ nữ thân yêu của bạn sẽ vui như thế nào khi biết người đàn ông của họ không hề lãng quên họ? Giao quà tặng 8-3 tận nơi Zozoship.vn thật sự cần thiết và hữu ích giúp bạn tạo sự bất ngờ, mang đến "một nữa kia" yêu thương tấm lòng của bạn và những lời chúc ấm áp, ngọt ngào và chân thành nhất để họ luôn biết rằng bạn luôn nhớ, đặc biệt là những ngày "phụ nữ lên ngôi" như thế này!

5. DỊCH VỤ GIAO QUÀ TRUNG THU

Trung thu này, hãy gửi tặng những món quà xinh xắn đến bạn bè, những chiếc bánh trung thu ngọt lịm tình thân đến người thân, những chiếc lồng đèn đầy màu sắc đến bé yêu của mình với dịch vụ giao quà tặng lấy tận nơi - giao tận tay. Zozoship cam kết chất lượng, quà sẽ đến tận nay người nhận nhanh và trọn vẹn.

dịch vụ giao quà trung thu 2015
Dịch vụ giao quà trung thu 2015 tạiTP.HCM
Với hơn 3 năm kinh nghiệm giao hànggiao quà, Zozoship cam kết mang đến chất lượng, chuyên nghiệp và hơn hết là gửi trọn tình cảm của khách hàng đến tận tay người nhận. Hãy liên hệ, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn!
GỌI NGAY (08).39482199 - 39483512 



0 comments:

Post a Comment

 
Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ © 2015. All Rights Reserved. Powered by Thanh Sang
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->