Zozoship

Có một số bạn mới bắt đầu kinh doanh Online, chưa hiểu rõ một số thuật ngữ chuyên nghành chẳng hạn như COD là gì, ship hàng hay giao hàng COD là gì. Hôm nay AD post bài này hy vọng giải đáp phần nào thắc mắc của các shop online mới bắt đầu kinh doanh, kèm lời chúc buôn may bán đắt hen!
COD ship hàng thu tiền hộ
COD - Cash On Delivery, giao hàng thu tiền hộ

COD - CASH ON DELIVERY, GIAO HÀNG THU TIỀN HỘ LÀ GÌ ???

COD là viết tắt của từ tiếng Anh "Cash On Delivery", dịch ra tiếng Việt mình có nghĩa là giao hàng thu tiền hộ, tức là người mua hàng sẽ trả tiền ngay khi họ nhận được hàng. Ngoài ra còn có một số thuật ngữ liên quan như ship hàng COD, giao hàng nhanh COD, ... tất cả đều chung nghĩa với nhau. Nếu các shop dùng dịch vụ giao hàng bên ngoài thì thường có 2 trường hợp như sau:
  • Bên dịch vụ ship hàng sẽ ứng tiền hàng (giá trị của đơn hàng) trước cho shop. Sau đó dịch vụ ship hàng tiến hành đi giao cho người nhận hàng theo thông tin trên gói hàng hoặc shop đã cung cấp và thu số tiền tương ứng. Còn phí ship ai là người thanh toán thì bên dịch vụ ship thu từ bên đó.
  • Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ đến địa chỉ shop lấy hàng và giao đến địa chỉ người mua hàng đồng thời thu tiền hộ theo đúng thông tin mà shop đã cung cấp. Người mua hàng thanh toán cho nhân giao hàng và bên dịch vụ ship hàng sẽ gửi lại số tiền hàng đó cho shop bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA HÌNH THỨC GIAO HÀNG THU TIỀN HỘ


Giao hàng nhanh thu tiền gọn

  • Ưu điểm: Người mua hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng shop và mặt hàng mà họ mua. Vì tâm lý chung của người mua hàng là "trăm nghe không bằng một thấy", khách hàng sẽ an tâm hơn và chỉ thanh toán tiền hàng khi thấy tận mắt, sờ tận tay và ưng ý với món hàng. Một ưu điểm của giao hàng thu tiền hộ là tránh tình trạng lừa đảo qua mạng rất phổ biến hiện nay. Đối thủ cạnh tranh của shop bán hàng bằng cách nào đó lấy thông tin của người mua hàng và giả danh shop giao hàng không đảm bảo chất lượng dẫn đến mất uy tín của shop và mất tiền oan của người mua hàng.
  • Nhược điểm: Đôi khi vì lí do nào đó mà hàng sẽ không được giao như đúng thời gian shop đã hẹn với người nhận, dẫn đến mất uy tín của shop và đơn hàng giao dịch không thành công. Với một số dịch vụ giao hàng thu tiền hộ thì họ sẽ tính phí hủy cho đơn hàng này, tức là shop mất tiền ship mặc dù đơn hàng không bán được. Ngoài ra, có một số người mua hàng nhưng lại không nghe điện thoại của nhân viên giao hàng hoặc hoàn toàn không muốn nhận hàng vì lí do nào đó. Và một lần nữa người gửi lại chịu phí ship hàng.

DỊCH VỤ GIAO HÀNG MIỄN PHÍ THU TIỀN HỘ TẠI TP.HCM

dịch vụ ship hàng thu tiền hộ
Zozoship.vn - Dịch vụ giao hàng nhanh miễn phí thu tiền hộ
Zozoship.vn - Dịch vụ giao hàng nhanh miễn phí thu tiền hộ tại Hồ Chí Minh, kinh nghiệm hơn 3 năm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa với những nhân viên trẻ trung, đầy nhiệt huyết và trách nhiệm với những đơn hàng của mình.
  • Miễn phí lấn hàng tận nơi
  • Miễn phí thu tiền hộ tận nơi. Chuyển hoàn nhanh chóng định kỳ các thứ 2,4,6 hàng tuần. Có Email thông báo đến shop. Ngoài ra, shop có thể nhận tiền mặt tại văn phòng công ty 37/14 đường C18, P.12, Tân Bình, HCM.
  • Miễn phí trả hàng hủy trong thời gian nhanh nhất
  • Trường hợp người nhận chỉ nhận 1 món hàng: miễn phí hoàn trả phần còn lại
  • Hỗ trợ thay đổi COD, thông tin giao hàng
Xem chi tiết bảng cước dịch vụ giao hàng thu tiền hộ tại đây

Hy vọng với những thông tin mà mình đã chia sẽ trên giải đáp phần nào thắc mắc của các bạn về COD là gì - Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ. Chúc các shop kinh doanh thuận lợi, ra nhiều đơn hàng nhé.


0 comments:

Post a Comment

 
Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ © 2015. All Rights Reserved. Powered by Thanh Sang
Top
Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->